Đồ án CNTT: sử dụng môi trường lập trình Java để phát triển trò chơi Caro


Đồ án CNTT: sử dụng môi trường lập trình Java để phát triển trò chơi Caro

Loại file: word - Số trang: 20 - Phí Download: 10.000 đ

Bạn đang xem bản rút gọn. Để xem bản đầy đủ, bạn cần tải tài liệu về máy. Có thể xem hướng dẫn tại đây:
http://inluon.net/huong-dan-tai-lieu/



Trò chơi Caro là một trong những trò chơi rất quen thuộc đối với chúng ta. Để chơi được trò này chỉ cần hai người chơi, bút viết và một tờ giấy tập học sinh. Tuy nó đơn giản nhưng lại thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, bởi vì đặc điểm của trò chơi này là dễ chơi, giúp người chơi tăng thêm khả năng suy nghĩ để tìm ra những chiến thuật hay có thể đánh bại đối phương một cách nhanh chóng.

 

Với những đặc điểm trên chúng tôi đã tiến hành phát triển trò chơi trên máy vi tính bằng ngôn ngữ Java. Tại sao chúng tôi chọn môi trường Java mà không chọn các ngôn ngữ khác như C, C++, Visual Basic,…? Bởi vì Java được xây dựng từ C, nó loại bớt những gì phức tạp của C như khó viết, khó biên dịch…và Java cũng là một ngôn ngữ hướng đối tượng. Đặc biệt Java có tính năng giao diện đồ họa và tính khả chuyển.

 

Cách chơi và luật chơi Caro trên máy vi tính cũng giống như khi chơi trên một mẫu giấy tập hoc sinh. Điểm khác ở đây là chương trình Caro này có giao diện đồ họa.


Tìm theo từ khóa: , , ,

Print Friendly
Hot!

Câu hỏi hoặc Bình luận của bạn

Các bài liên quan